GTS: TÔI XUẤT CHÚNG

Thứ ba - 21/02/2023 16:15 206 0
Không thể phủ nhận sự bận rộn là cách vận hành của thế giới hiện đại. Có vẻ như tất cả chúng ta đang sống cuộc đời này quá nhanh. Nhưng, bạn có đang sống ổn hay không? Và thế nào nếu chúng ta cứ mãi giậm chân tại chỗ? ‘’Tôi Xuất Chúng’’ giống như một lần bấm nút ‘’Ctrl Alt Delete’’. Hãy dành cho bản thân một nút khởi động và bắt đầu lại thật tươi mới. Khi ‘’bên trong‘’ luôn thật tràn đầy và dồi dào cảm xúc lẫn những ý tưởng đột phá, bạn muốn là kiểu người xuất chúng thế nào?
 
GTS: TÔI XUẤT CHÚNG
Cuốn sách được viết với phong cách hài hước và gần gũi, ở đây tác giả không hô hào, mà đi tấu hài với những con số, nghiên cứu và thông tin vừa thú vị, vừa bổ ích. Nếu bạn thấy buồn chán, cầm cuốn sách này lên và bạn sẽ thấy tích cực hơn. Không đáng sợ như những cuốn self-help khác, cuốn sách này không thay đổi cuộc đời bạn và không bắt bạn phải làm những gì bạn không muốn. Nó đơn giản chỉ ra cho bạn những góc nhìn khác về một sự việc, thông qua những câu chuyện và ví dụ dí dỏm mà bạn thực sự muốn đọc. Tất cả chỉ để bạn củng cố niềm tin rằng bạn xuất chúng, bạn tuyệt vời, dù bạn chỉ là bạn mà thôi. Tuy nhiên, nếu bạn vận dụng càng nhiều từ cuốn sách, cuộc đời bạn có thể thay đổi theo hướng tốt hơn rất nhiều.
Đôi khi đọc cuốn sách này, bạn bắt đầu thấy rối rối vì sao có tới hai tác giả đều tên là Andy. Nếu rối qua, hãy đọc trang cuối về hai tác giả, rồi quay lại đọc có lẽ dễ hiểu hơn. Hai Andy này hoàn toàn trái ngược nhau, một người rất học thuật, người còn lại hài hước và vui vẻ. Nhưng chính sự kết hợp đó đã tạo ra cuốn sách mà giọng điệu kích thích ta muốn đọc nữa, càng đọc càng thấy sự thú vị ẩn chứa rất nhiều thông tin bổ ích.
.
Ngoài lối viết hóm hỉnh khiến người ta không thể ngừng đọc, những lý giải về vũ trụ và năng lượng trong chương này khiến các “thông điệp từ vũ trụ” trở nên khoa học hơn hẳn. “Không gì tồn tại bên ngoài bạn. Bạn chính là trung tâm của vũ trụ. Chỉ có mình bạn mà thôi. Toàn bộ sự trải nghiệm bên ngoài của bạn, thế giới nơi bạn tồn tại mỗi ngày, không thực sự có thực.”
Đọc cuốn sách này cần thật nhiều tỉnh táo, bởi chính sự dễ đọc của nó khiến bạn dễ trôi tuồn tuột đi đâu mất và bỏ lỡ thông tin thú vị. Do đó, lời khuyên rằng hãy đọc nó từ từ thôi, nhấm nháp nó như cách bạn mỗi ngày ăn một ô vuông bé xíu trong thanh chocolate và rồi lại cẩn thận cất nó trong tủ lạnh ấy. “Tôi xuất chúng” giống như một liều vitamin tích cực, nếu cầm cả nắm và uống một lúc thì dễ phản tác dụng, trong khi đều đặn mỗi ngày đọc một chút thì sẽ thấy ngày nào cũng ngập tràn niềm vui.
 

Nguồn tin: Phòng TTTM&XDPT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

 Văn Bản

16/2023/TT-BVHTTDl

Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế kỹ thuật và hướng dẫn triển khai thực hiện

Thời gian đăng: 03/05/2024

lượt xem: 240 | lượt tải:55

16/2023/TT-BVHTTDL

Thông tư 16/2023/TT-BVHTTDL

Thời gian đăng: 03/05/2024

lượt xem: 91 | lượt tải:13

25/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết số 25/2023/NQ-HĐND Bổ sung điểm c khoản 2 Điều 9 của quy định về các loại phí

Thời gian đăng: 03/05/2024

lượt xem: 223 | lượt tải:39

07/2023/TT-BVHTTDL

Thông tư 07/2023/TT-BVHTTDL

Thời gian đăng: 03/05/2024

lượt xem: 86 | lượt tải:15

1346/QĐ-BVHTTDL

Bộ VHTTDL Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030”

Thời gian đăng: 03/05/2024

lượt xem: 375 | lượt tải:148
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây