GTS: ƯỚC MƠ KHÔNG PHỤ LÒNG NHỮNG NGƯỜI NỖ LỰC

Thứ sáu - 06/01/2023 09:02 260 0
Ước mơ của bạn là gì? Hạnh phúc thật sự của bạn nằm ở đâu? Có bao giờ bạn tự hỏi những câu hỏi trên? Không ai có thể khiến bạn vui nếu như trong lòng bạn đang chất đầy một bụng phiền não. Bạn đã từng tự hỏi, mình có thể làm gì để cuộc sống trở nên vui vẻ hơn thay vì mỗi ngày gặp ai đó lại ngu ngơ lặp đi lặp lại câu hỏi tưởng như vô nghĩa mà chất chứa đầy nỗi lòng kia.
 
GTS: ƯỚC MƠ KHÔNG PHỤ LÒNG NHỮNG NGƯỜI NỖ LỰC
‘’Ước mơ không phụ lòng những người nỗ lực’’ là một cuốn sách mang những cảm xúc ấy của người trẻ và tác giả - một người trẻ giữa thế giới rộng lớn này đã gửi gắm những cảm xúc của chính mình qua từng câu chữ. Biến nó thành những trang sách mà bạn đang đọc để có thể chia sẻ câu chuyện của mình đến nhiều người, từ đó những nỗi buồn của chúng ta, tôi hay là của chính bạn sẽ tìm đường đến một nơi nào đó thật xa trên thế giới này để yên nghỉ và chừa lại cho ta một khoảng trống vừa đủ để lấp đầy nó bằng những niềm vui mới.
Đôi khi cuộc đời không mang lại cho bạn những gì bạn muốn, không phải vì bạn không xứng đáng mà vì bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Bạn có thể khóc ngày hôm qua, đã từng yếu đuối, đã từng bất lực. Nhưng xin bạn đừng giờ thôi hy vọng vào một ngày mai có thể sẽ khác. Vì sự lạc quan chính là chiếc phao cứu sinh duy nh.ất dành cho tất cả chúng ta ngay thời khắc này. Đừng buồn quá lâu, đừng nghĩ ngợi quá nhiều, hãy dành thời gian để hiểu chính mình, để thấy mình đang tìm kiếm điều gì trong cuộc đời này.
 
78e6625929fdf1a3a8ec

Trong bất cứ hoàn cảnh nào dù có tồi tệ đến đâu, hãy luôn ngẩng cao đầu để đón nhận ánh nắng mặt trời, đón nhận những cơ hội và những người tốt sẽ bước vào cuộc đời mình. Hãy trở thành một nguồn năng lượng tích cực để thu hút một nguồn năng lượng tích cực khác. Một người yêu bản thân, sống tốt và hạnh phúc sẽ thu hút một người tương tự. Đó là quy luật hấp dẫn diệu kỳ của vũ trụ này.
‘’Những điều tốt đẹp thường đến muộn, hoặc bị một thứ gì đó che lấp khiến ta vô bình bỏ quên, nhưng đi qua những ngày bão lòng, đôi lúc bạn sẽ nhận ra, điều tốt đẹp mà bạn đang chờ đợi đôi khi cũng chính là sự bình yên và thảnh thơi trong tâm hồn.’’ Hy vọng cuốn sách này sẽ như một bông hoa nở rộ trong lòng bạn giữa một ngày mùa đông lạnh giá.


 

Nguồn tin: Phòng TTTM&XDPT:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

 Văn Bản

16/2023/TT-BVHTTDl

Thông tư ban hành quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng, định mức kinh tế kỹ thuật và hướng dẫn triển khai thực hiện

Thời gian đăng: 29/03/2024

lượt xem: 147 | lượt tải:43

25/2023/NQ-HĐND

Nghị quyết số 25/2023/NQ-HĐND Bổ sung điểm c khoản 2 Điều 9 của quy định về các loại phí

Thời gian đăng: 29/03/2024

lượt xem: 127 | lượt tải:28

1346/QĐ-BVHTTDL

Bộ VHTTDL Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030”

Thời gian đăng: 29/03/2024

lượt xem: 289 | lượt tải:131

830QĐ-BVHTTDL

Quyết định số 830/QĐ-BVHTTDL về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Thư viện

Thời gian đăng: 29/03/2024

lượt xem: 324 | lượt tải:115

03/2023/TT-BVHTTDL

Thông tư quy định tiêu chuẩn, điều kiện thi hoặc xét thăng hạng; hình thức, nội dung và xác định người trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành thư viện, di sản văn hóa, văn hóa cơ sở, tuyên truyền viên văn hóa, ngh

Thời gian đăng: 29/03/2024

lượt xem: 269 | lượt tải:0
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây